Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1453293445.77

    Gróskuhugarfar
    HÁMA1GH02
    1
    Hámark
    Gróskuhugarfar
    Samþykkt af skóla
    1
    2
    Í áfanganum er unnið með ramma skólastarfsins þar sem áherslan er á réttindi og skyldur nemenda. Þeim eru kenndar aðferðir við skipulag og til að hámarka árangur sinn í námi og starfi, efla trú á eigin getu og þroska með sér gróskuhugarfar með því að læra um starfsemi heilans og hvernig hann þróast og stækkar við nám. Nemendur fá þjálfun í hraðlestri og að beita skapandi hugsun við úrlausn verkefna sem snúa að heilsueflandi framhaldsskóla, Flensborgarhlaupinu og hópefli.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • réttindum og skyldum sínum sem nemandi
    • uppbyggingu námsins og námsaðferðum
    • starfi skólans
    • lestrartækni
    • einkennum mismunandi hugarfars og áhrifum þess á árangur
    • hvernig breyta má hugarfari sínu til að efla námsárangur
    • starfsemi heilans og hvernig hann breytist við nám
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nýta sér skapandi hugsun við úrlausn verkefna
    • nýta sér fjölbreyttar námsaðferðir og gögn
    • hraðlestri
    • vinna í samstarfi við aðra
    • nýta sér margvíslega tækni í þekkingarleit og miðlun hennar
    • skoða eigið hugarfar og koma auga á hvað einkennir það
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hámarka árangur sinn í námi með því að þróa með sér gróskuhugarfar
    • eiga jákvætt og uppbyggilegt samstarf við kennara og aðra nemendur
    • takast á við áskoranir í námi af jákvæðni
    • vera virkur og ábyrgur nemandi
    • bera virðingu fyrir skólastarfinu
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.