hugmyndavinna, skapandi hugsun, sköpunarferli, þróun hugmynda
Samþykkt af skóla
1
5
FB
Áhersla er lögð á sjálfstæða sköpun og skilning á þróun hugmynda og myndrænu ferli. Notkun skissubókar við þróun og úrvinnslu hugmynda. Teikning, grafískar aðferðir, bókverk, myndræn ferli af ýmsu tagi.
Undanfari: SJÓN1EU05, SJÓN1LS05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
aðferðum við að fá hugmyndir og vinna úr þeim svo sem að afla sér efnis, flokka það og nýta við hugmyndavinnu eða fá hugmynd og styrkja hana með efnisöflun
kunna skil á ýmsum aðferðum við fjölföldun svo sem grafískum aðferðum
hugtökum tengdum hugmyndavinnu, ferilvinnu og þrykki
sköpunarferlinu og helstu vinnuaðferðum myndlistarmanna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nýta sér helstu aðferðir við hugmyndavinnu
nota skissubók við öflun og úrvinnslu hugmynda
nota þrykk/grafískar aðferðir við myndsköpun
geta notað stafræna tækni við efnisöflun og úrvinnslu hugmynda
vinna sjálfstætt að eigin sköpun með þeirri aðferð sem hann kýs og hentar hugmyndinni
geta tjáð sig um eigin verk og annarra
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
setja hugmyndir sínar fram í skissuformi
nýta sér umræddar skissur við myndsköpun sína, velja úr hugmyndum, þróa þær og setja fram sem myndrænt ferli með því að hagnýta einhvern þeirra miðla sem unnið er með í áfanganum, svo sem þrykk eða aðrar grafískar aðferðir
meta eigin hugmyndir út frá listrænum forsendum og velja úr þeim þær sem best henta til frekari úrvinnslu
þróa eigin hugmyndir og setja þær fram í formi myndræns ferlis eða bókverks
Kennari leggur mat á ástundun og vinnubrögð nemandans. Hann metur skilning hans á markmiðum áfangans út frá skissubók og bókverkum eða öðrum verkum. Vinnubrögð, virkni og listrænt gildi eru sömuleiðis lögð til grundvallar námsmati.