Áfanginn er eingöngu ætlaður nemendum á íþróttafrekssviði og er kenndur í samráði við íþróttafélag nemandans. Áfanginn er miðaður við að nemandinn geti stundað sína íþróttagrein samhliða skóla og er einstaklingsmiðaður. Unnið er með alla grunnþætti þjálfunar eins og tækni, hreyfingar, þol, styrk og liðleika. Í áfanganum er fjallað um markmiðssetningu og nemandinn setur sér þjálfunarmarkmið.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu grunntækni greinarinnar, hvaða tækni er mikilvæg til að ná framförum og þeim tækniatriðum sem nota þarf við iðkun greinarinnar
mikilvægi grunnhreyfiæfinga til að ná framförum og á þeim hreyfiæfingum sem nýta má til þess
grunnþoli, hvað grunnþol er mikilvægt til að ná framförum og hvaða aðferðir nota má til að æfa þol
styrktarþjálfun, hvað hún er mikilvæg til að ná framförum og hvaða styrktaræfingar nýta má til þess
liðleikaþjálfun, hvað hún er mikilvægt til að viðhalda hreyfigetu sinni og á þeim liðleikaæfingum sem nýta má til þess
markmiðssetningu og mikilvægi hennar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
framkvæma einfaldar grunntækniæfingar, skipta þeim niður og æfa hvert atriði fyrir sig
nýta grunnhreyfiæfingarnar, skipta þeim niður og æfa hvern hluta fyrir sig
framkvæma grunnþolæfingar
framkvæma grunnstyrktaræfingar
framkvæma og nýta liðleikaæfingarsetja sér raunhæf markmið, geta skipt þeim niður og unnið með þau
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta grunnhreyfiæfingarnar, skipta þeim niður og æfa hvern hluta fyrir sig
geta valið hvaða grunn hreyfiæfingar hentar hverju sinni
kunna skil á grunnþoli og nýta það þegar við á
kunna skil á grunnstyrk og nýta hann þegar við á
kunna skil á grunnliðleika
setja sér markmið og geta unnið eftir þeim
geta valið hvaða grunntækni hentar hverju sinni og nýta þá grunntækni sem við á
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.