Áfanginn er eingöngu ætlaður nemendum á íþróttafrekssviði og er kenndur í samráði við íþróttafélag nemandans. Áfanginn er miðaður við að nemandinn geti stundað sína íþróttagrein samhliða skóla og er einstaklingsmiðaður. Í áfanganum er unnið með sérhæfðar æfingar þannig að árangur sjáist og einstaklingurinn verði hans var. Einnig er unnið með raunhæf ferils-, frammistöðu, útkomumarkmið.
AÍÞR1ÞH02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sérhæfðum tæknihugtökum greinarinnar og á mismunandi tegundum tækniæfinga
sérhæfðum hugtökum sem tengjast hreyfingu og mismunandi hreyfifærni
sérhæfðum hugtökum þolþjálfunar s.s lofháðri þjálfun, loftfirrðri þjálfun, vöðvaþoli, hámarksþoli og á mismunandi tegundum þolæfinga
sérhæfðum hugtökum styktarþjálfunar s.s hreyfivinnu, kyrrstöðuvinnu, úthaldsstyrk og hámarksstyrk og mismunandi tegundum styrktaræfinga
mismunandi liðleikaþjálfun s.s virkri, óvirkri, spennu-og teygjuaðferðinni og liðleikaæfingum
að skipta markmiðunum niður í ferils-, frammistöðu-, og útkomumarkmið og mikilvægi þess að skrifa markmiðin niður
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota tækniæfingar markvisst
nota hreyfifærni markvisst
nota þolæfingar markvisst
nota styrktaræfingar markvisst
nota liðleikaþjálfun markvisst
skipta markmiðunum niður og vinna með eitt í einu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita tækni á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar tækniæfingar
beita hreyfifærni á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar hreyfiæfingar
beita þolæfingum á árangusríkan hátt og geta byggt upp og sett saman ýmsar þolæfingar
beita styrktaræfingum rétt þannig að þær efli árangur og geta byggt ofan á æfingarnar og sett fjölbreyttar æfingar saman
byggja upp og setja saman ýmsar liðleikaæfingar
meta hvort markmiðin séu raunhæf
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.