Íþróttir og heilsurækt þar sem byggt er ofan á grunnþættina. Aukin áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð nemenda og að nemendur skilji mikilvægi mismunandi ákefðar í íþróttum og heilsurækt. Nemendum er kynnt hvernig þeir geti sett sér raunhæf markmið í íþróttum og heilsurækt. Einnig er áhersla lögð á hreyfingu utandyra við mismunandi aðstæður. Að auki er áhersla lögð á líkamsbeitingu og líkamsvitund.
Einnig lögð áhersla á mikilvægi forvarnargildis íþrótta og heilsuræktar.
Byggt er ofan á þekkingu nemenda í gömlum íslenskum og erlendum dönsum sem og hópdönsum.
Kennsla fer fram innandyra sem utan.
Að hausti býðst nemendum að taka valgreinar í fjórar vikur, breytilegar íþróttagreinar eftir árum.
ÍÞRÓ1AA02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi fjölbreyttra þjálfunaraðferða allra grunnþáttanna og sjálfstæðra vinnubragða
mikilvægi þess að efla bæði líkamlegan og andlegan styrk með fjölbreyttri og markvissri hreyfingu með mismunandi ákefð
mikilvægi útivistar og þeim möguleikum sem bjóðast til hreyfingar utandyra
hvernig best sé að setja sér raunhæf markmið til heilsueflingar
samvinnu og tillitssemi
forvarnargildi líkams- og heilsuræktar
gömlum íslenskum og erlendum dönsum, samkvæmis- og hópdönsum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
þjálfa grunnþættina á markvissan og fjölbreyttan hátt ásamt því að öðlast leikni í að vinna sjálfstætt
finna leiðir til þess að efla bæði líkamlegan og andlegan styrk við mismunandi ákefð
búa sig undir útivist við mismunandi aðstæður með breytilegri ákefð
setja sér raunhæf markmið til heilsueflingar
stunda æfingar og hreyfingu sem stuðlar að bættri líkamsbeitingu og líkamsvitund
taka þátt í leikjum og æfingum sem efla jákvæða upplifun og viðhorf til heilsuræktar
dansa gamla íslenska og erlenda dansa, samkvæmis- og hópdansa
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja og leysa af hendi verkefni sem snúa að eigin íþróttaiðkun og velja heilsurækt við hæfi
skipuleggja og meta mismunandi aðferðir til upphitunar, þol-, styrktar-, snerpu- og liðleikaþjálfunar. Einnig að meta mismunandi ákefð við hreyfingu
stunda útivist við mismunandi aðstæður og breytilega ákefð
setja sér raunhæf markmið til heilsueflingar
leysa af hendi æfingar og leiki sem viðhalda og bæta líkamlega-, andlega- og félagslega þætti
geta unnið með öðrum nemendum s.s. í hópverkefnum, boltaleikjum og dansi
Verkleg próf eru tekin bæði um jól og að vori.
Að vori er einnig gefin námseinkunn fyrir allan veturinn sem samanstendur af mætingu og virkni í tímum.