Áhersla verður lögð á að efla alla grunnþætti, s.s. málskilning, málnotkun, lestur, hlustun og ritun. Nemendur eru þjálfaðir í að skilja einfalt talað mál, tjá sig munnlega og skriflega og lesa og hlusta á einfalda texta um fjölbreytt málefni. Mest er unnið með orðaforða sem tengist daglegu lífi nemenda með áherslu á að auka sjálfstraust til að tjá sig á tungumálinu. Megin áhersla verður lögð á að viðhalda og byggja ofan á þann grunn sem nemendur hafa, með þeim kennsluaðferðum og hjálpargögnum sem henta hverjum og einum. Nemendur fá innsýn í nokkur lönd þar sem enska er aðaltungumálið. Sérstaklega verður horft á mismunandi framburð, umhverfi, mannlíf og menningu.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
einföldum orðaforða í tengslum við efni áfangans
orðaforða sem tengist daglegu lífi og athöfnum
lestri og ritun einfalds texta
mikilvægi hlustunar í tungumálanámi
upplýsingatækni sem nýtist í tungumálanámi
heiti nokkurra landa þar sem enska er töluð
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota upplýsingatækni og hjálpargögn í tungumálanámi
lesa og hlusta á einfaldan texta og vinna verkefni tengd honum
byggja upp og bæta við orðaforða sinn með mismunandi aðferðum
svara einföldum spurningum um daglegt líf
fylgja eftir og taka þátt í einföldum samræðum
skoða umhverfi, menningu, mannlíf og mismunandi framburð í nokkrum löndum þar sem enska er aðaltungumálið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nota orðaforða og þekkingu í ensku við mismunandi aðstæður
vinna á fjölbreyttan hátt með einfaldan texta
beita virkri hlustun til að skilja inntak samræðna sem eiga sér stað í kennslustund
taka virkan þátt í umræðum á ensku um fjölbreytt málefni
sýna frumkvæði og sjálfstæði í notkun upplýsingatækni og hjálpargagna sem nýtast í tungumálanámi
auka sjálfstraust og trú á eigin getu við að skilja og tjá sig á ensku
nota orðaforða og þekkingu í ensku í umræðu og verkefnavinnu um lönd þar sem enska er aðaltungumálið
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.