Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1458036980.75

    Þýska 3
    ÞÝSK1ÞC05
    92
    þýska
    hlustun og ritun. menning og staðhættir þýskumælandi landa., lesskilningur, tal
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Áfanginn er framhaldsáfangi og flokkast undir A2 skv. evrópska tungumálarammanum. Lögð er áhersla á 4 færniþætti tungumálakennslu: hlustun, lestur, tal og ritun. Nemandi er farinn að lesa og skilja lengri samhangandi texta og samtöl. Nemandi getur tekið þátt í almennum samræðum og skrifað stutta texta. Nemendur nota grunnbækur, lesbók og vinnubók. Einnig lesa þeir stuttar sögur, syngja og leika. Notað er myndefni þar sem nemendur fá kynningu á landi og þjóð. Verkefni eru ýmist einstaklings- eða hópverkefni. Lögð er áhersla á notkun upplýsingatækni.
    ÞÝSK1BB05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • • þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum áfangans
    • • helstu grundvallarþáttum í uppbyggingu þýska málkerfisins
    • • mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem þýska er töluð sem móðurmál og helstu samskiptavenjum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • • skilja talað mál um kunnugleg efni, fylgja almennum munnlegum fyrirmælum og greina aðalatriði þegar fjallað er um afmörkuð efni
    • • lesa margskonar texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni
    • • taka þátt í og tjá sig í samræðum um fyrirfram ákveðið efni sem hann hefur þekkingu og áhuga á
    • • skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir
    • • nota upplýsingatækni og hjálpargögn
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • • fjalla á tiltölulega einfaldan hátt, munnlega og skriflega um efni sem hann þekkir
    • • tjá sig á einfaldan hátt við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum
    • • tileinka sér aðalatriðin í frásögnum í fjöl- og myndmiðlum
    • • fjalla um atburði, ímyndaða og raunverulega
    • • geta metið eigið vinnuframlag og stöðu
    Áfanginn er símatsáfangi. Lokaeinkunn fæst með því að nota fjölbreytt námsmat sem endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna. Lokaeinkunn byggir á mati á virkni og verkefnaskilum þar sem færniþættirnir fjórir lestur, hlustun, tal og ritun eru metnir jöfnum höndum.