Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1458569507.33

    Bókmenntir og ritun
    ÍSLE2BR05(SB)
    99
    íslenska
    bókmenntir, málnotkun, ritun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    SB
    Áfanginn byggist upp á lestri ólíkra texta frá ýmsum tímabilum og ýmiskonar ritun. Áhersla er lögð á að nemendur efli málfærni sína og lesskilning með því að lesa og skrifa mismunandi texta. Þá kynnast nemendur norrænni goðafræði og hugmyndaheimi norrænna manna til forna. Mikil áhersla verður lögð á að nemendur lesi texta sér til ánægju og stuðli þannig að aukinni lestrarfærni og túlkun. Í áfanganum verða nemendur þjálfaðir í ólíkum gerðum ritsmíða bæði skapandi skrifum og nytjatextum. Farið er í helstu hugtök bókmenntafræðinnar og hvernig á að beita þeim við lestur og túlkun texta.
    Hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða hafa lokið undirbúningsáfanga.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtökum bókmenntafræðinnar í umfjöllun um texta
    • mikilvægi lesturs og lesskilnings
    • uppbyggingu og framsetningu mismunandi texta
    • mismunandi tegundum bókmennta og norrænni goðafræði
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa sér til gagns og ánægju
    • lesa bókmenntaverk frá ýmsum tímum og fjalla um inntak þeirra
    • nota bókmenntafræðileg hugtök við greiningu og túlkun texta
    • semja mismunandi texta þar sem gagnrýninni og skapandi hugsun er beitt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • lesa og túlka texta sér til gagns og ánægju
    • beita skýru og blæbrigðaríku máli í ræðu og riti
    • tengja íslenska tungu og menningarheim við fortíð og samtíð
    Notast verður við fjölbreyttar námsmatsaðferðir en í því felst m.a. að nemendur athugi ýmsa þætti efnisins, geri skýrslur um rannsóknir, haldi fyrirlestra og taki þátt í umræðum í sambandi við þá, taki ýmis smápróf og leysi ýmiskonar verkefni. Gera má viðveru og virka þátttöku að skilyrði til að standast áfangann.