Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1458660163.49

    Iðnreikningur 2
    IÐNA3EI05
    2
    Iðnreikningur
    Vélræn eðlisfræði og ISO-einingakerfið
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Nemendur nota vélræna eðlisfræði og ISO einingakerfið við skoðun krafta við ýmsar aðstæður í málmiðnaði. Nemendur kynnast grunnatriðum og hugtökum sem varða burðarþol í vélhlutafræði. Skoðað er með notkun handbóka hvernig þessi hugtök koma inn í efnisval, gerð burðarbita og öxla. Fjallað er um streymisfræði í vökvum, varmaflutning, einangrun og orkutap. Mikið er byggt á vinnu verkefna með notkun handbóka. Notaðar eru fjölbreyttar reikniaðferðir sem snerta flatarmál, rúmmál, eðlismassa o.fl. Skoðað er meðal annars með notkun handbóka hvernig þessi hugtök koma inn í efniskostnað.
    IÐNA2EL05 (IRM2A05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum sem notuð eru við ákvörðun burðarþols í málmiðnaði.
    • helstu ISO einingum sömu hugtaka.
    • stærðum sem snerta streymi í vökvum og val röraþvermáls.
    • varmaorku og varmaflutningi.
    • reikniaðferðum sem beitt er í iðnaði.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna heppilegt efni og efnisform til notkunar við gefnar aðstæður.
    • finna heppilegan rörsverleika fyrir gefið vökvamagn.
    • reikna nauðsynlegt afl og nýtni við gefnar aðstæður.
    • reikna drifhlutföll og hraða við gefnar aðstæður.
    • reikna út ýmsar stærðir sem tengjast iðngreinum og breyta úr einni einingu í aðra.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • finna heppilega bitagerð og -stærð fyrir gefnar aðstæður.
    • velja heppilega röragerð og ákveða fyrirkomulag lagna út frá straumfræði og sem minnstu orkutapi.
    • reikna varmaorkuþörf og þekkja áhrif flutnings varmaorku á milli efna.
    • reikna vinnu, nýtni og aflþörf við gefnar aðstæður.
    • reikna nauðsynlegt efnismagn til framleiðslu einfaldra hluta.
    • vinna með helstu jöfnur aflfræðinnar.
    • reikna krafta, kraftvægi og hlutföll við gefnar aðstæður.
    • finna vinnu, nýtni og aflþörf við gefnar aðstæður.
    Námsmat byggir á verkefnavinnu og prófum. Leitast er við að beita aðferðum leiðsagnarmats.