Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1459258405.71

    Viðskiptafræði á þriðja námsári á nýmáladeild 1 og valgrein á þriðja námsári
    VIFR1BR10
    1
    Viðskiptafræði
    Bókfærsla, rekstrarhagfræði, þjóðhagfræði
    Samþykkt af skóla
    1
    10
    Farið er yfir verkefni í reikningshaldi og bókfærslu og þau valin með tilliti til uppgjörs í rekstri tiltekinna fyrirtækja á markaði. Ársreikningar sem og samstæðureikningar fyrirtækja greindir. Lögð er áhersla á bætt fjármálalæsi nemenda. Farið yfir framtöl með tilliti til skattalegrar meðferðar. Kynnt forrit við almennan heimilisrekstur 4ra manna fjölskyldu. Hugbúnaður við gerð fjárhagsáætlunar fyrirtækis/stofnunar kynntur. Farið er yfir bókhalds- og upplýsingarkerfi opinberrar stofnunar. Farið í heimsóknir í fyrirtæki/stofnun í þessu skyni. Lýst er frumreglum hægfræðinnar og hvernig hún skiptist í fræðigreinar. Hugtök rekstrarhagfræðinnar kynnt, svo sem frjáls markaður, framboð og eftirspurn, sala vöru og þjónustu, hugtakið teygni útskýrt og sett í samhengi við ástand á markaði á hverjum tíma. Þjóðhagfræðimegin eru skoðuð t.a.m. hugtökin atvinnustig v. atvinnuleysi, yfirlit yfir bankakerfi á Íslandi og heimsins er greint, hagvöxtur útskýrður hérlendis og erlendis. Hugtökin verðtrygging og munur á nafnvöxtum og raunvöxtum útskýrð. Þá er farið ítarlega yfir hugtakið mannauður. Farið í heimsókn í banka.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum í rekstrarhagfræði og þjóðhagfræði.
    • helstu hugtökum bókfærslu
    • helstu atriðum ársreikninga
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta og þekkja helstu hugtök við rekstur fyrirtækis/stofnunar. Þekkja og greina helstu hugbúnaðarforrit í nútíma rekstri fyrirtækja.
    • geri sér grein fyrir hversu óljós mörkin geta verið á milli rekstrarhagfræði og þjóðhagfræði og annarra vísinda og fræða á félagsvísindasviði.
    • geta staðið sig vel við frekara nám og störf í ofangreindum greinum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta haft skoðun á málaflokknum og tjáð sig málefnaleg í umræðu um efnið, hvenær sem er.
    • Geta beitt öguðum vinnubrögðum, borið ábyrgð á eigin námi og unnið með öðrum.
    Árseinkunn er byggð á frammistöðu nemenda í tímaprófum, þáttöku í umræðum um efnið í tímum og einstaklingsverkefnum. Vorpróf er skriflegt tveggja klukkustunda próf úr námsefni vetrarins.