Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1459259732.93

    Knattspyrnusaga
    SAGA3KN05
    64
    saga
    Knattspyrnusaga
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er fjallað um sögu knattspyrnunnar frá upphafi til dagsins í dag með sérstakri áherslu á HM, Evrópukeppnina, Meistaradeildina og enska boltann. Einnig verða önnur efni eins og Álfukeppnin, íslenski boltinn og kvennabolti tekinn fyrir eftir áhugasviði hvers og eins. Þá verður saga knattspyrnunnar skoðuð í ljósi tengsla við almenna þróun mannkynssögunnar. Áfanginn byggist á samvinnu kennara og nemenda og lögð er áhersla á að nemendur tileinki sér sjálfstæð vinnubrögð og að þeir geti miðlað þekkingu sinni á skapandi og faglegan hátt.
    SAGA2NÖ05 (SAG2B05)
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • sögu knattspyrnunnar frá upphafi til dagsins í dag.
    • helstu landsliðum, félagsliðum og einstaklingum sem koma við sögu.
    • þróun knattspyrnunnar í tengslum við aðrar samfélagsbreytingar í sögunni.
    • mikilvægi gagnrýnnar hugsunar.
    • fjölbreytileikla heimilda.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • styðjast við heimildir og meta áreiðanleika og gildi ólíkra heimilda.
    • skoða viðfangsefnið út frá mismunandi sjónarhornum.
    • miðla efni á fjölbreyttan og skapandi hátt.
    • vinna sjálfstætt og sem hluti af hóp.
    • meta eigið framlag og annarra með jafningjamati.
    • lesa og skilja fjölbreyttan texta bæði á íslensku og erlendum málum.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • miðla efninu á munnlegan og skriflegan hátt.
    • meta sögu knattspyrnunnar frá upphafi til dagsins í dag sem metið er með ritgerðum og verkefnum.
    • vinna sjálfstætt og með öðrum að munnlegum og skriflegum verkefnum.
    • meta eigin vinnu og annarra á uppbyggilegan hátt sem metið er með umræðum.
    • leggja rökstutt mat á ólíkar heimildir sem metið er með ritgerðum og öðrum verkefnum.
    Námsmat byggist á ritgerðum, verkefnavinnu nemenda, munnlegum verkefnum, ástundun og virkni í tímum.