Fjallað er um hagkvæmasta val framleiðsluþátta, framleiðslu- og kostnaðarföll, framlegðarútreikninga og útreikninga á hagkvæmustu framleiðslusamsetningu, framboð, eftirspurn, nytjaföll, teygni og verðmyndun við mismunandi markaðsform. Stór hluti áfangans felst í stærðfræðilegri greiningu á rekstrarhagfræðilegum úrlausnarefnum. Áhersla er lögð á stærðfræðilega nálgun og notkun línurita til að leysa rekstrarhagfræðileg viðfangsefni, svo sem kostnað, tekjumyndun og jafnvægi í rekstri fyrirtækja. Nemendur eru m.a. þjálfaðir í að beita deildun við hámörkun hagnaðar.
REKH2GS05 og 5 ein í stærðfræði á 2.þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
notkun línurita til að skýra samband tveggja framleiðsluþátta, svo sem véla og manna, samband verðs og magns, samband kostnaðar og tekna við framleiðslu á vörum
mikilvægi framboðs og eftirspurnar til að viðhalda jafnvægi í framleiðslu og neyslu
helstu kostnaðarhugtökum, tekjum og afkomu fyrirtækja
jaðartekjum og jaðarkostnaði
tengsl jaðartekna, eftirspurnar og heildartekna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina og reikna fastan og breytilegan kostnað, tekjur, framlegð og rekstrarjafnvægi
greina milli einokunar, fákeppni, verðleiðsagnar, einkasölusamkeppni og fullkominnar samkeppni á markaði
reikna verðteygni eftirspurnar og framboðs, tekjuteygni og verðvíxlteygni
teikna línurit
nota einfalda deildun til að finna hámörkun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig um stöðu fyrirtækja á markaði með því að nota línurit
finna hagkvæmasta magn og eftir atvikum verð við mismunandi samkeppnisform
finna hagkvæmustu framleiðslusamsetningu
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.