Farið er yfir grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar. Áhersla er lögð á að auka skilning nemenda á gildi markaðsstarfs fyrir neytendur, fyrirtæki og samfélagið í heild. Leitast er við að nemendur tileinki sér markaðslega hugsun. Fjallað er um söluráðana og samval þeirra við markaðssetningu. Kynnt eru fyrir nemendum helstu atriði er varða umhverfi fyrirtækja, markaðshlutun, markaðsrannsóknir, markaðsáætlanir og vinnubrögð við markaðssetningu.
Inngangur að félagsvísindum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
söluráðunum fjórum
markaðshlutun
helstu hugtök tengdum vöruþróun
helstu þáttum í umhverfi fyrirtækja
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
velja saman söluráða
greina umhverfi fyrirtækja og markaðshluta
gera markaðskönnun og greina niðurstöður
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: