Í áfanganum verður fjallað um eftirfarandi efnisþætti: Líffræðin sem vísindagrein, einkenni og efni lífvera, bygging og starfsemi frumna, orka og efnaskipti (einkum frumuöndun og ljóstillífun), þróun lífsins, flokkun lífvera og samspil manns og náttúru (kynning á vistfræði). Nemendur fá einnig kynningu á lífeðlisfræði plantna, dýra og manna.
Hæfnieinkunn C í náttúrufræði úr grunnskóla
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
byggingu, starfsemi, orkubúskap, flokkun og þróun lífvera
grundvallaratriðum í lífeðlisfræði plantna, dýra og manna og samspili lífvera
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota smásjár og víðsjár
greina lífverur með handbókum/greiningarlyklum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tengja undirstöðuþekkingu í líffræði við daglegt líf og umhverfi og sjá notagildi hennar
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá