Áfanginn er eingöngu ætlaður nemendum á íþróttafrekssviði og er kenndur í samráði við íþróttafélag nemandans. Áfanginn er miðaður við að nemandinn geti stundað sína íþróttagrein samhliða skóla og er einstaklingsmiðaður. Í áfanganum er unnið með helstu einkenni í tækni og hreyfifærni. Kennt er hvar er hægt að finna góðar líkamlegar æfingar til að fylgja eftir þróun í sinni grein. Unnið er með SMART-kerfið til að setja sér markmið og haldið er áfram að vinna með markmiðssetningu íþróttamannsins.
AÍÞR1SÆ02
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu einkennum þeirrar tækni sem beitt er í greininni og hvar hægt sé að fygjast með nýjungum í tækni greinarinnar
helstu einkennum í hreyfifærni og hvar hægt sé að finna æfingar
helstu einkennum þols og hvar hægt sé að finna þolæfingar sem nýtast
helstu einkennum styrks og hvar hægt sé að finna góðar styrktaræfinga
elstu einkennum liðleikaþjálfunar og hvernig liðleikaæfingar eru valdar
SMART-kerfinu er og hvernig það er notað við markmiðssetningu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina eðlilega framþróun í tækni, geta gagnrýnt eigin tækni og greint styrkleika og veikleika sína í tækniæfingum
þróa hreyfifærni sína, greina hana í styrkleika og veikleika
bæta þolið og greina styrkleika og veikleika sína í þolforminu
bæta styrk sinn og greina styrkleika og veikleika sína í styrktarforminu
beita hentugum liðleikaæfingum
vinna með markmið út frá S-sértæk, M-mælanleg, A-áhersla á hegðun, R-raunhæft og T-tímasett
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
leggja mat á eigin getu og nýtt rétta tækni
leggja gagnrýnið mat eigin hreyfihæfni
velja réttar þolæfingar og leggja gagnrýnið mat á eigið þol
leggja mat á eigin getu í styrk
greina styrkleika og veikleika sína í liðleikafærni
nýta SMART markmiðssetninguna, geta breytt og skipt út því sem hentar ekki
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.