Áhersla á aukinn hagnýtan orðaforða, ritun, munnlega færni og lestur þyngri texta. Minni áhersla er á málfræði en helstu atriði rifjuð upp í gegnum ýmis verkefni. Unnið er í verkefnalotum með ákveðin þemu í senn. Áfanginn er undirbúningur fyrir aukna áherslu á fagorðaforði og því byrjað að leggja inn grunn að fagorðaforða (academic vocabulary). Áfanginn er á stigi B2 skv. Evrópsku tungumálamöppunni.
Nemandi skal hafa lokið grunnskólaprófi með einkunn B, B+ eða A, eða staðist undanfara ENSK1MF05.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu hefðum um ritað mál
þverfaglegum orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum þrepsins
munnleg og skrifleg færni sem mætir hæfniviðmiðum þrepsins
ólíkum viðhorfum, gildum, siðum og venjum sem móta menninguna þar sem tungumálið er talað
grundvallarþáttum málkerfisins
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lestri ýmis konar texta
mismunandi lestraraðferðum
að tjá sig hnökralaust um málefni sem nemandinn hefur kynnt sér og undirbúið
skrifa formlega og óformlega texta
að tjá sig skýrt, munnlega og skrifleg
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja daglegt mál hvort sem hann þekkir umræðuefnið eða ekki
taka þátt í skoðanaskiptum
fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
geta útskýrt sjónarmið varðandi efni sem er ofarlega á baugi og rakið ólík rök með og á móti þeim
fylgja mismunandi rithefðum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.