Ferðatengd viðfangsefni. Lögð áhersla á að efla alla þætti tungumálsins, auka sjálfsöryggi nemandans og sjálfstæði í vinnubrögðum. Tal: Áhersla lögð á að þjálfa réttan framburð. Nemendur kynna munnlega verkefni ýmist einir eða í litlum hópum. Hlustun: byggir aðallega á dönskum sjónvarpsfréttum, tónlist og öðru efni á netinu. Ritun: Nemendur skrifa ýmis konar texta eins og ferðasögur, ferðakynningar eða túlka skoðanir sínar á efni tengdu lesefni áfangans. Lestur: Nemendur lesa nokkrar smásögur og ýmis konar ferðatengda texta úr kennsluhefti áfangans ásamt efni af netinu td. í sambandi við þemavinnu. Málfræði: aðal áhersla er á sagnir.
Nemandi skal hafa lokið grunnskólaprófi með einkunn B, B+ eða A, eða staðist undanfaran DANS1TO05.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
orðaforða áfangans
notkun ákveðins orðaforða bæði munnlega og skriflega
notkun hjálpargagna m.a. notkun orðabóka á netinu
töluðu máli, þar sem talað er skýrt um kunnuglegt málefni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
hlusta á talað mál og skilja meginmál t.d í fréttum og leiknu efni
lesa margs konar tegundir texta sér til skilnings
beita mismunandi lestraraðferðum eftir tegundum texta og eðli verkefna sem unnið er með
tjá sig munnlega um efni sem tengjast verkefnum áfangans
tjá sig skriflega um efni sem tengjast verkefnum áfangans
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna að skapandi verkefnum og túlka texta
skilja fjölmiðlaefni og megininntak lesefnis um efni sem hann þekkir til
flytja verkefni fyrir framan nemendahóp og kennara af sannfæringu
bera ábyrgð og vera samvinnufús í verkefnavinnu
ígrunda eigið námsframlag og vinnubrögð
miðla þekkingu sinni bæði munnlega og skriflega
beita gagnrýninni hugsun í ritun og tali og láta skoðanir sínar í ljós
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.