20. öldin er til umfjöllunar. Farið er í sögulega viðburði og þróun en einnig er tæpt á sögufrægum einstaklingum og þeir settir í samhengi við samfélag sitt. Farið er í átök hópa, þau greind og sett í sögulegt samhengi. Lögð er áhersla á skilning, greiningu og tjáningu nemenda um sögulega atburði og þróun. Áhersla er á fjölbreytni, bæði í vali á efnisþáttum, úrvinnslu á efni og námsmati. Færni í ritgerðasmíð og heimildavinnu er sett í forgang. Gerð er krafa um að nemendur tileinki sér vönduð vinnubrögð við heimilda- og ritgerðavinnu. Námið er þematengt og námsmat úr hverjum efnisþætti.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
völdum þáttum úr sögu 20. aldar
átökum hópa og ástæður þeirra
sagnfræðilegum vinnubrögðum
greiningu heimilda
mikilvægi vandaðrar heimildavinnu
áhrifum fortíðar á nútíð
mikilvægi sjálfstæðrar afstöðu til sögulegra atburða og þróunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa ólíka sagnfræðilega texta
greina stöðu ólíkra hópa
leita traustra heimilda og geta vitnað til þeirra á viðurkenndan hátt
tjá sig í ræðu og riti um sögulegt efni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
átta sig á samhengi orsaka og afleiðinga sem metið er með umræðu og skriflegum verkefnum
taka þátt í umræðu um sagnfræðileg efni sem metið er með umræðum
beita gagnrýnni hugsun markvisst sem metið er með umræðum og skriflegum verkefnum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.