í áfanganum er leitast við að kynna nemendum fyrir helstu viðfangsefnum félagsfræðinnar, sem og upphafi og þróun greinarinnar. Lögð er áhersla á að nemendur öðlist þekkingu á þeim félagslegu öflum sem hafa áhrif á líf þeirra og félagslegt umhverfi og geti myndað sér skoðanir á meðvitaðan og gagnrýninn hátt.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
upphafi og þróun félagsfræði sem fræðigreinar
helstu hugtökum félagsfræði
helstu áhrifavöldunum í félagsmótun
réttindum og skyldum sínum gagnvart samfélaginu
helstu félagslegum festum ólíkra samfélaga og hlutverki þeirra
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita hugtökum á einföld dæmi í umræðum og skriflegum texta
meta ýmsa félagslega þætti sem hafa áhrif á líf hans og störf
gera grein fyrir einkennum og þróun samfélaga
greina samhengið á milli persónulegs lífs og samfélagsins
að setja viðfangsefni fram á skýran og fjölbreyttan hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tjá sig um samfélagsleg málefni í ræðu og riti
leggja mat á heimildir og upplýsingar í félagsvísindum
taka ábyrgð á eigin námi
fylgjast með samfélagsumræðu á opinberum vettvangi
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.