Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1464176732.7

    Danska með áherslu á sköpun
    DANS1SK05
    44
    danska
    Sköpun í víðu samhengi
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Ný menntastefna er höfð til grundvallar og grunnþættir menntunar eru hafðir að leiðarljósi. Unnið verður verður með sköpun í víðu samhengi. Áhersla verður á að nýta talmál, hlustun, umræður, lestur og fleira og verður nálgunin í áfanganum út frá sköpuninni. Notast verður við kvikmyndir, ljósmyndir, orð, hugtök, tímarit, tónlist og fleira sem fær nemendur til að hugsa út fyrir rammann og skapa.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Mikilvægi sköpunar í dönskunámi og að sköpun getur verið alls staðar og í öllu
    • Að sköpunin felst í vinnuferlinu ekki síður en afrakstrinum
    • Að sköpun veitir gleði og frelsi
    • Mikilvægi þess að nota ímyndurnaraflið þegar verið er að vinna eftir hefðbundnum leiðum
    • danskri menningu og gildi hennar fyrir danskt þjóðfélag
    • notkun hjálpargagna s.s. orðabóka, leiðréttingarforrita og smáforrita
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Að fara mismunandi leiðir í námsferlinu
    • Að beita mismunandi aðferðum við upplýsingaöflun
    • Að beita mismunandi aðferðum til að öðlast aukinn orðaforða
    • Að beita mismunandi aðferðum við tjáningu
    • Að beita tækninni til að tengja saman nám og sköpun
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Vinna að sköpun sinni á fjölbreyttan hátt
    • Tjá sig um verk sín bæði munnlega og skriflega
    • Skilja einfalda dönsku sem tengist daglegu lífi
    • Geta skapað samtal út frá gefnum forsendum s.s. kvikmyndum, tónlist eða texta sem og frjálsu umræðuefni
    • Þróa með sér aga og skipulögð vinnubrögð
    Námsmatið getur verið fjölbreytt og einstaklingsmiðað, s.s. leiðsagnarmat, jafningjamat, verkefnaskil, virkni í kennslustundum, mæting, sjálfsmat, ástundun og lokaverkefni. Regluleg og leiðbeinandi endurgjöf er frá kennara á vinnuframlag nemenda og verkefnaskil.