Í áfanganum verður kennd markviss hugmyndavinna. Nemendur halda dagbók og vinna markvissa skissuvinnu og safna hugmyndum sínum í hugmyndabanka. Nemendur að temja sér aðferðir við að skynja umhverfi sitt og nýta það til listsköpunar, eins og með endurnýtanleg efni. Nemendur fá að spreyta sig á ólíkri tækni, aðferðum og efnum innan hönnunar. Verkefnin eru undir leiðsögn kennara og nemendur hanna hluti úr mismunandi efnum með tilliti til efnis, litavals og útlits.Nemendur þjálfaðir í að vinna sjálfstætt og þjálfist í gagnrýnni hugsun gagnvart eigin verkum og annarra. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar
Gildi lita og notkun þeirra í umhverfi okkar
Viðfangsefnum sem lúta að samspili umhverfis, ólíkra efna og aðferða
Ferli frá hugmynd að fullunnu verki
Sjálfbærni og að geta fundið efnivið í sínu nánsta umhverfi
Mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
Umhverfismennt og endurnýtingu efna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nota hugmyndabók og að skrá hugmyndir
Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og að sýna vandvirkni í verkefnavinnu
Skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni
Vinna með endurnýtanleg efni í listsköpun og hönnun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Nýta hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
Sýna frumkvæði í verkefnavinnu og verkefnavali
Beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar
Geta unnið á persónulegan hátt með eigin hugmyndir og útfært þær eftir sinni eigin tilfinningu í fallegan nytjahlut, skreyti eða skúlptúr
Vinna með efni úr nánasta umhverfi
Þroska færni sína og skilning á list og/ eða hönnun
Geta opnað augun fyrir hinum hversdagslegu hlutum í umhverfinu og nýtt þá í listsköpun
Vera sjálfbær og tileinka sér endurnýtanleg efni í listsköpun
Námsmat skal vera fjölbreytt og byggja á verkefnavinnu með áherslu á leiðsagnarmat.