Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1464183794.76

    Umhverfis- og auðlindafræði
    UMHV3AU05
    10
    umhverfisfræði
    Umhverfi og auðlindir
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í þessum áfanga er fjallað um umhverfis- og auðlindafræði. Lögð er áhersla á tengsl umhverfisins og nýtingu auðlinda. Fjallað er um helstu málefni jarðarinnar og áhrifum mannsins á hana. Megináhersla er á verkefnavinnu nemenda og að þeir nýti sér sem fjölbreyttastar aðferðir við nám og framsetningu verkefna. Lögð er áhersla á vísindaleg og sjálfstæð vinnubrögð og að nemendur tengi þekkingu sína við alþjóðlegt umhverfi. Nemendur leiti sér heimilda og rannsóknargagna og vinni með þau á gagnrýnin, skýran og ábyrgan hátt.
    ENSK2SO05, ÍSLE2BM05 og nemendur skulu hafa lokið a.m.k einum kynningaráfanga í eðlis-,efna-, jarð og/eða líffræði eða fyrstu áföngum í efnafræði og/eða líffræði á raunvísindabraut.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • fjölbreyttum hugtökum tengdum umhverfismálum, svo sem auðlindum, sjálfbærni, orkugjöfum, burðargetu, samspili auðlinda og nýtingar þeirra
    • áhrifum mannsins á umhverfi sitt
    • helstu orkugjöfum jarðarinnar
    • skiptingu auðs og auðlinda jarðarinnar
    • áhrifum fólksfjölda á nýtingu auðlinda
    • skiptingu landsframleiðslu eftir þjóðum
    • alþjóðasamþykktum á sviði umhverfismála
    • flokkun og nýtingu auðlinda
    • mikilvægi gildra rannsóknargagna og heimilda
    • raunhæfri markmiðasetningu og afmörkun viðfangsefna
    • þekkingu sem tengist umhverfi nemandans svo og alþjóðlegu umhverfi sem nýtist til frekara náms
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • leita sér upplýsinga og lesa fræðilegan texta á íslensku og ensku um lífríki jarðar og auðlindir
    • skilja samhengi nýtingar auðlinda og áhrifa hennar á lífríki
    • taka þátt í umræðu um hugtök tengd umhverfismálum á ábyrgan hátt og af þekkingu
    • skipuleggja og vinna frá grunni að verkefnum á ábyrgan og skipulegan hátt
    • vinnu úr heimildum samkvæmt viðurkenndum reglum um meðferð þeirra
    • beita gagnrýninni hugsun við úrvinnslu efnis
    • tjá sig á skýran, ábyrgan, gagnrýninn og skapandi hátt um eigið verkefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita viðeigandi aðferðum við útfærslu verkefnis
    • taka ábyrga, upplýsta og sjálfstæða afstöðu um málefni tengdum umhverfinu
    • greina, tjá sig um og meta eigin verkefni og annarra af þekkingu, víðsýni og virðingu
    • nýta fyrri reynslu, þekkingu og skilning við úrlausn nýrra viðfangsefna
    • skilja samspil mannsins við nærumhverfi sitt
    • sýna siðferðilega ábyrgð í umgengni sinni við umhverfi í verki
    • átta sig á áhrifum fólksfjölgunar, nýtingar auðlinda, og sjálfbærar þróunar á umhverfi
    • breyta hugmynd í afurð
    • geta metið eigið vinnuframlag og annarra í tengslum við fræðigreinina
    • geta tengt hæfni sína og þekkingu við alþjóðlegt umhverfi
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.