Íslenska - Mál- og menningarheimur barna og ungmenna
ÍSLE3BU05
159
íslenska
Barna- og unglingabókmenntir
Samþykkt af skóla
3
5
Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur kynnist þróunarsögu íslenskra barna- og unglingabókmennta. Fjallað er um sögu barnabókmennta aðallega á Íslandi. Auk þess að lesa valdar barnabækur lesa nemendur fræðigreinar sem fjalla um bókaflokkinn.
ÍSLE2MG05 eða 10 einingar á öðru þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögu og byggingu íslenskra barnabóka
mikilvægi þess að börn lesi og að lesið sé fyrir þau
afþreyingu sem stendur börnum til boða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
átta sig á hvað einkennir góðar barna- og unglingabækur
fjalla af skilningi um hvers konar afþreyingu fyrir börn
nýta sér fræðileg vinnubrögð við úrvinnslu efnis
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita gagnrýninni hugsun við mat á margs konar efni fyrir börn og unglinga
átta sig á samfélagslegum skírskotunum, duldum boðskap og hugmyndum
Námsmat byggir á leiðsagnarmati þar sem nemandinn fær endurgjöf á það sem vel er gert ásamt ábendingum um það sem betur má fara. Við námsmatið er nýtt kennaramat, sjálfsmat og jafningjamat. Leitast er við að hafa námsmat sem fjölbreyttast til þess að sýna rétta mynd af þekkingu, leikni og hæfni nemenda.