Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1465310547.01

    Stærðfræði - grunnáfangi
    STÆR2GR05
    162
    stærðfræði
    grunnáfangi í stærðfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Grunnur lagður að vinnubrögðum í stærðfræði og byggt er ofan á grunn sem nemendur hafa lært í grunnskóla. Efni áfangans er talnareikningur, algebra, jöfnur, rúmfræði, hnitakerfi og föll.
    B eða hærra úr grunnskóla eða 5 einingar á fyrsta þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppsetningu og lausn á jöfnum og formúlum
    • ýmsum reglum og beitingu þeirra t.d Pýþagorasreglan
    • hnitakerfi, hallatölum, skurðpunktum og öðru sem því tengist
    • einslögun, hlutföllum og hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi
    • beinni línu og fleygboga
    • hornaföllum í rétthyrndum þríhyrningi
    • helstu grunnhugtökum í tölfræði
    • notkun og úrvinnslu ýmissa tölfræðigagna
    • mengjum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • setja upp og leysa jöfnur og formúlur
    • nota mismunandi reglur stærðfræðinnar þegar við á
    • vinna úr og leysa ýmis dæmi tengd þríhyrningum
    • vinna úr og nýta tölfræðigögn
    • vinna með forrit eins og Excel og Geogebra
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita jöfnum og formúlum á réttan hátt við lausn ýmissa verkefna
    • nýta sér hornfallareikning í praktískum tilgangi
    • nota tölfræði í tengslum við raunveruleg úrlausnarefni
    • nýta Excel í daglegu lífi
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemanda er metin jafnóðum allan námstimann með breytilegum verkefnum sem henta hverju sinni.