Í áfanganum verður kennd markviss hugmyndavinna. Nemendur halda dagbók og vinna markvissa skissuvinnu og safna hugmyndum sínum í hugmyndabanka. Nemendur temja sér aðferðir við að skynja umhverfi sitt og nýta það til listsköpunar, eins og með endurnýtanleg efni. Nemendur fá að spreyta sig á ólíkri tækni, aðferðum og efnum innan hönnunar. Verkefni eru unnin undir leiðsögn kennara og nemendur hanna hluti úr mismunandi efnum með tilliti til efnis, litavals og útlits. Nemendur eru þjálfaðir í að vinna sjálfstætt og í gagnrýnni hugsun gagnvart eigin verkum og annarra. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar
gildi lita og notkun þeirra í umhverfinu
viðfangsefnum sem lúta að samspili umhverfis, ólíkra efna og aðferða
ferli frá hugmynd að fullunnu verki
sjálfbærni og að geta fundið efnivið í sínu nánsta umhverfi
mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
umhverfismennt og endurnýtingu efna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota hugmyndabók og að skrá hugmyndir.
beita sjálfstæðum vinnubrögðum og að sýna vandvirkni í verkefnavinnu.
skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni.
vinna með endurnýtanleg efni í listsköpun og hönnun.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
sýna frumkvæði í verkefnavinnu og verkefnavali
beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar
geta unnið á persónulegan hátt með eigin hugmyndir og útfært þær eftir sinni eigin tilfinningu í fallegan nytjahlut, skreyti eða skúlptúr
vinna með efni úr nánasta umhverfi
þroska færni sína og skilning á list og/eða hönnun
geta opnað augun fyrir hinum hversdagslegu hlutum í umhverfinu og nýtt þá í listsköpun
vera sjálfbær og tileinka sér endurnýtanleg efni í listsköpun
Námsmat skal vera fjölbreytt og byggja á verkefnavinnu með áherslu á leiðsagnarnám.