Í þessum áfanga fá nemendur að spreyta sig á ólíkri tækni, aðferðum og efnum innan skartgripagerðar. Verkefnin verða nokkuð frjáls í höndum nemenda þar sem þeir þurfa að gera sína eigin skartgripi með tilliti til efnis, litavals og útlits. Í boði er að gera hálsfestar, armbönd, eyrnalokka, nælur og annað skart. Nemendur fá að vinna með hugmynd að fullunnu verki og sjá hana þróast í veruleika sem er mjög gefandi og þroskandi. Tilfinning fyrir listum býr í hverjum einstakling og því fá nemendur tækifæri til að virkja sköpunarkraftinn í sjálfum sér og læra að skynja umhverfi sitt betur og nýta það til listsköpunar, eins og með endurnýtanleg efni. Lögð er áhersla á skapandi, vönduð og sjálfstæð vinnubrögð.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mynsturgerð og meðferð mynstra
Formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar
Ferli frá hugmynd að fullunnu verki
Mikilvægi þess að sýna öguð og vönduð vinnubrögð í handverki
Gildi lita og notkun þeirra í umhverfi okkar
Umhverfismennt og endurnýtingu efna
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nota hugmyndabók og að skrá hugmyndir
Beita sjálfstæðum vinnubrögðum og að vera vandvirkur í verkefnavinnu
Skipuleggja eigið vinnuferli og gera uppdrætti/skissur að verkefni
Setja fram hugmyndir sínar á munnlegan hátt og ræða þær opinskátt
Vinna með endurnýtanleg efni í listsköpun
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Nýta sér hæfni sína í listræna vinnu og sköpun
Sýna frumkvæði í verkefnavinnu og verkefnavali
Vinna með hugmyndir sínar á persónulegan hátt og sýna sjálfstæði
Nýta sér hversdagslega hluti í umhverfinu og nota þá í listsköpun
Beita gagnrýnni og skapandi hugsun og sýna áræðni og frumleika við lausnir vinnu sinnar
Vinna með efni úr nánasta umhverfi
Þroska færni sína og skilning á list og/ eða hönnun
Vera sjálfbær og tileinka sér endurnýtanleg efni í listsköpun
Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.