Nemendur læra að virkja sköpunarkraftinn í sjálfum sér og temja sér aðferðir til að skynja umhverfi sitt og nýta það til listsköpunar. Nemendur eru þjálfaðir í að setja fram hugmyndir sínar á skipulagðan hátt, vinna með sambandið milli hugmynda, hráefnis, tækni, aðferða, listrænnar sköpunar, greiningar og túlkunar. Þetta er blandaður áfangi þar sem nemendur fá að spreyta sig á ólíkri tækni og aðferðum. Verkefni verða nokkuð frjáls í höndum nemenda hvar sem áhugi þeirra liggur. Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð og nemendum ber að skila ferilmöppu í lok áfangans. Nauðsynlegt er fyrir nemendur að hafa aðgang að myndavél.
Hugmyndabók og myndavél mun fylgja nemendum í gegnum áfangann.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Notkun hugmyndabókar og skráningu hugmynda.
Mynsturgerð og meðferð mynstra.
Skissuvinnu og teikningu.
Formum, línum og hreyfingu innan listsköpunar.
Litum og formum úr efnivið úr nánasta umhverfi.
Grunnþáttum textílvinnu í tilraunum með efni og þræði.
Framsetningu og frágang verkefna í ferilmöppu.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skrá hugmyndir, hugleiðingar og minnispunkta í hugmyndabók.
Skapa mynstur og raða þeim saman á mismunandi hátt með hjálp tölvu, klippimynda eða teikninga.
Skilja ferlið frá hugmynd að fullunnu verki.
Hugleiða útlit og notagildi út frá fagur- og formfræðilegum forsendum.
Þekkja liti, gildi þeirra og notkun í umhverfi okkar.
Skilja samband á milli hugmyndar, hráefnis, tækni, aðferða og niðurstöðu.
Setja fram hugmynd sína á munnlegan, skriflegan og myndrænan hátt.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Vinna með hugmyndir sínar á persónulegan hátt og útfært textílhlut með tilliti til lita- og formfræði.
Nota efni og form í eigin listsköpun.
Geta opnað augun fyrir hinum hversdagslegu hlutum í umhverfinu og nýtt þá í listsköpun.
Vinna með efni úr nánasta umhverfi.
Skynja liti og samsetningu þeirra í umhverfinu og í listsköpun. Nota myndavél til að afla sér efnivið til frekari listsköpunar.
Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.