Nemendur eiga að kynnast grundvallarhugtökum gæðastjórnunar, tilgangi, hugmyndafræði hennar og vinnubrögðum. Nemendum skal vera ljóst hvers vegna fyrirtæki taka upp gæðakerfi, vita hvernig gæðastjórnun er beitt til að stuðla að umbótum og bættri stöðu þeirra. Nemendur fræðast einnig um af hverju fyrirtæki sækjast eftir vottun og hvaða áhrif gæðakerfi hafa á starfsumhverfi þeirra. Að áfanganum loknum skulu nemendur vera færir um að taka þátt í skipulögðu gæðastarfi á vinnustað.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnhugtökum gæðastjórununar
einkennum gæðastjórnunar og hvaða kröfum hún gerir til til vinnubragða stjórnenda og almennra starfsmanna
ýmsum gæðastöðlum svo sem ISO9000
gæðahandbók og notkun hennar
gæðavottun og hvernig fyrirtæki hljóta hana
gæðahugtakinu og grunnhugmyndum gæðastjórnunar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna markvisst í gæðahópa í sínu vinnuumhverfi
skrifa einfaldar verklagsreglur
teikna einfalda verkferla
nota gæðahandbók
miðla þekkingu sinni til annara
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
nýta verklagsreglur við vinnu sína
leggja fram tillögur um úrbætur á vinnuferlum
skipuleggja gæðastarf á vinnustað
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.