Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1472633122.72

    Náttúrulæsi
    LÆSI2NÁ10(MA)
    2
    LÆSI
    Náttúrulæsi
    Samþykkt af skóla
    2
    10
    MA
    Náttúrulæsi er áfangi á fyrsta ári. Honum er ætlað að skerpa sýn og auka skilning nemenda á landi sínu, þjóð og tungu. Þar fléttast saman nám í íslensku, líffræði, jarðfræði og landafræði. Upplýsingatækni er samofin allri verkefnavinnu og sérstaklega er hugað að læsi og beitingu móðurmálsins, bæði í ræðu og riti. Virk þátttaka nemenda í eigin námi liggur til grundvallar og því er mikið lagt upp úr að glæða áhuga þeirra á umhverfi sínu og náminu almennt. Þessu er fylgt eftir með markvissri verkefnavinnu með áherslu á samvinnu, frumkvæði og ábyrgð. Áfanginn byggist að verulegu leyti á verkefnavinnu í kennslustundum þar sem nemendur vinna verkefni sín undir leiðsögn kennara. Námið fer fram utan skólans sem innan og sækja nemendur sér fróðleik og gögn á fjölbreytta vegu, m.a. í vettvangsferðum.
    Grunnskólapróf með einkunn B eða hærra í íslensku
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu grunnhugtökum jarð- og líffræði
    • helstu fuglum og villtum spendýrum landsins gróðurfari landsins
    • vistkerfi manna og dýra
    • þeim nátturuöflum sem mótað hafa landið frá myndun þess
    • áhrifum náttúruhamfara á lífsskilyrði fólks, dýra og gróðurs
    • áhrifum mannsins á lífsskilyrði sín og annarra lífvera
    • helstu auðlindum þjóðarinnar, nýtingu þeirra og umhverfismálum
    • uppsetningu og skráningu heimilda helstu skipunum í excel og word
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa og skilja texta, myndrit og kort af ýmsu tagi
    • vinna með heimildir
    • setja upp heimildaritgerðir og tímaritsgreinar
    • koma fram fyrir aðra og tala máli sínu á skýran og greinargóðan hátt
    • skrifa vandaðan texta samkvæmt reglum íslensks máls
    • afla sér upplýsinga sem tengjast efni áfangans með viðeigandi aðferðum (geti nýtt sér bóksöfn og upplýsingaveitur á vef, viðtöl o.fl.)
    • skilja samspil manns og náttúru í gegnum tíðina og fram til dagsins í dag
    • vinna með öðrum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna hugkvæmni við lausn verkefna og vera fær um að meta hvað aðferð hentar hverju sinni
    • sýna sjálfstæði og sköpun í vinnubrögðum
    • sýna ábyrgð gagnvart náminu og skólanum
    • meta upplýsingar og vinna með þær á þann hátt að þær skili honum þekkingu og aukinni hæfni til náms, m.a. við ritun heimildaritgerða, glærukynninga og annarra verkefna
    • greina stöðu sína í því umhverfi sem hann lifir og hrærist í, bæði samfélaginu og náttúrulegu umhverfi
    Námsmat er tilgreint í kennsluáætlun og samræmist skólanámskrá.