Megintilgangur áfangans er að viðhalda og styrkja forvitni og áhuga nemendanna á náttúrunni og umhverfi sínu, kenna þeim að skoða hluti og fyrirbæri í náttúrunni og styrkja orðaforða þeirra og þekkingu á jörðinni og lífinu sem þar er að finna. Farið verður í soprflokkun og unnið með endurnýtingu. Gott getur verið að flytja kennslu að einhverju leyti út fyrir veggi skólans, t.d. með vettvangsnámi úti í samfélagi, umhverfi og náttúru í þeim tilgangi að nemendur læri, þekki, skilji, og skynji umhverfi sitt sem best.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hugtökum umhverfisfræðinnar.
mengun í lofti, vatni og jarðvegi.
flokkun sorps og endurnýtingu.
orkubúskap jarðar og helstu orkugjöfum.
náttúrunni í kringum sig
þekkingu á jörðinni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
afla sér áreiðanlegra upplýsinga um umhverfismál.
flokka sorp og skipuleggja endurnýtingu.
leggja mat á áhrif mannsins á umhverfið.
vinna með öðrum að lausnum verkefna um umhverfismál.
skoða hluti og fyrirbæri í náttúrunni
styrkja orðaforða á náttúru-og umhverfismálum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í umræðu og hugtök tengd umhverfismálum.
gera sér grein fyrir áhrifum mannsins á mótun lands og áhrif hans á lífríki og umhverfið.
umgangast náttúruna af ábyrgð.
taka rökstudda afstöðu til helstu umhverfismála og nýtingu umhverfis og auðlinda.
áhrifum mannsins á umhverfið.
Notast er við fjölbreytt námsmat sem tekur mið af þekkingu, leikni og hæfni nemandans. Leiðsagnarmat/símat