Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1474884296.55

    Hvernig knattspyrna stjórnar heiminum
    SAGA2KN05(SB)
    20
    saga
    Knattspyrna
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    SB
    Í áfanganum er fjallað um sögu og þróun knattspyrnunnar og sérstaklega sögu og þróun knattspyrnuáhangenda frá upphafi til dagsins í dag. Efnið er skoðað út frá mörgum hliðum. Áfanginn er samvinnuverkefni kennara og nemenda þar sem mikið er lagt upp úr sjálfstæði og virkni nemenda. Nemendur tileinka sér vinnubrögð sagnfræðinnar í gegnum verkefnavinnu. Við verkefnavinnuna er lögð áhersla á að nemendur geti nýtt sér þá þekkingu sem þeir hafa aflað sér til að geta miðlað henni á frumlegan, fjölbreyttan og skapandi hátt í gegnum ólík miðlunarform. Sérstök áhersla er á að efla nemendur í samvinnu. Jafnframt er lögð áhersla á að nemendur taki ábyrgð á eigin námi og geti metið eigið framlag og annarra á uppbyggilegan hátt með fjölbreyttum matsaðferðum.
    SAGA2IN05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • hugtakinu nýrasimsa
    • deilum trúarhópa í borgum og löndum
    • ólíkum menningarkimum sem tengjast knattspyrnu
    • áhrifum mannkynssögunnar á þróun knattspyrnunnar og knattspyrnustuðningsmanna
    • mismunandi sjónarhornum á sögu knattspyrnunnar, t.d. eftir löndum/landsvæðum og kynjum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • afla sér fjölbreyttra heimilda um mismunandi viðfangsefni
    • skoða viðfangsefnið út frá mismunandi sjónarhornum
    • lesa og skilja fjölbreytta texta bæði á íslensku og erlendum tungumálum
    • nota heimildir á viðurkenndan hátt
    • miðla efni á fjölbreyttan og skapandi hátt
    • vinna jafnt sjálfstætt og með öðrum að verkefnum
    • meta eigið framlag og framlag annarra með fjölbreyttum aðferðum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • nota viðkenndar aðferðir við að setja hugðarefni sín fram
    • miðla fróðleik á áhugaverðan og fjölbreyttan hátt
    • meta þróun knattspyrnunnar frá upphafi til dagsins í dag
    • skoða sögu knattspyrnunnar frá mörgum sjónarhornum
    • vinna með öðrum að sameiginlegu markmiði
    • meta vinnu sína og annarra á uppbyggilegan hátt
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram.