Helstu þættir mannkynssögu frá upphafi til 1800, með aðaláherslu á Evrópu rannsakaðir. Nemendur velja sér atburði eða tímabil til nánari rannsóknar og umfjöllunar í samráði við kennara. Lögð er áhersla á sjálfstæð og vönduð vinnubrögð, gagnrýna hugsun og skýra framsetningu.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu menningarheimum fornaldar og miðalda.
tímabilum mannkynssögunnar fram til loka 18. aldar.
helstu sögulegu hugtökum sem tengjast fornöld, miðöldum og nýöld
helstu atburðum mannkynssögunnar og samhengi þeirra frá upphafi til 1800.
uppruna og þróum mannréttinda og lýðræðis á tímabilinu
áhrif mannsins á umhverfið á tímabilinu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja áhrif sögunnar á atburði samtímans.
miðla þekkingu sinni á mannkynssögunni með skýrum og skiljanlegum hætti.
beita fjölbreyttum aðferðum til að miðla þekkingu sinni á viðfangsefni sínu hverju sinni.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
bera saman ólíkar heimildir og meta gildi þeirra og áreiðanleika ...sem er metið með... skriflegu verkefni.
draga ályktanir af þeim upplýsingum sem heimildirnar veita ...sem er metið með... tímaritgerð og kynningu.
sjá samhengi milli atburða í eigin samtíma og sögulegrar þróunar ...sem er metið með... kaflaprófi.
greina orsök og afleiðingu í sögulegri framvindu ...sem er metið með... framsögu í tíma.
Áfanginn er símatsáfangi með fjölbreyttu námsmati. Skrifleg verkefni, kaflapróf, kynningar og málstofur. Einstaklingsmiðað námsmat.