Nemandinn vinnur með margvíslegan texta s.s. bókmenntatexta og texta í dagblöðum, tímaritum og á netinu. Nemandinn kynnist fjölbreytileika tungumálsins og veltir fyrir sér ýmsum hliðum þess. Verkefnavinna sem stuðlar að aukinni færni í íslensku. Kynning á mismunandi aðferðum til lestrar s.s. ritmáls-, hljóð- og rafbókum. Einnig verða kynnt hjálpargögn s.s. flýtiorðasasöfn, leiðréttingarforrit og talgervill. Lögð er áhersla á að nemendur noti viðeigandi hjálpargögn og lestrarleið við hæfi hvers og eins.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
mikilvægi lestrarfærni
mikilvægi lesskilnings
mismunandi lestrarleiðum
mismunandi hjálpargögnum til lesturs og ritunar
að tungumálið sé margbreytilegt og í stöðugri þróun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tileinka sér texta til gagns og gamans
nýta aukin orðaforða
nýta sér hjálpargögn
meta hvaða lestrarleið hentar
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita tungumálinu á fjölbreyttan hátt
styrkja eigin málfærni
beita gagnrýnni hugsun í málnotkun
nýta bækur sér til gagns og gamans
nýta upplýsingatækni
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.