Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1478696321.88

    Rafeindarásir og mælingar I
    RABM2RE05(AR)
    1
    Rafeindarásir og mælingar
    Rafeindarásir og mælingar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    AR
    Nemendur æfast í notkun mælitækja og gera sér grein fyrir áhrifum mælitækja á virkar rásir. Nemendur vinna verkefni við einfaldar transistorrásir, æfast í mælingum með AVO mæla og sveiflusjár. Nemendur gera sér grein fyrir hvaða áhrif innri viðnám mælitækja hafa á áhrif mælinga. Nemendur læra að setja upp einfaldar rafeindarásir s.s. transistormagnara og aðgerðarmagnara í mismunandi tengingum og gera mælingar til glöggvunar á virkni. Þættir eins og mögnun, Z, tíðnisvörun eru mikilvægir. Nemendur læra um sveifluvaka og virkni helstu gerða. Nemendur þjálfast í teikningu rafeindarása og í notkun hermiforrita. Lögð er áhersla á að nemendur læri að sækja upplýsingar á Internetið og nýta þær. Nemendur læra um praktíska notkun rása og hvernig þær nýtast í almennum tækjabúnaði.
    RTÆK2GA03CR
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • virkni AVO mæla og sveiflusjár.
    • áhrifum mælitækja á virkar rásir.
    • virkni transistorrása.
    • virkni mismunandi tengimáta transistorrása, CE, CB, CC.
    • áhrifum tengimáta á Z inn, Z út, tíðnisvörun.
    • virkni rása með aðgerðarmagnara og mismunandi tengimáta.
    • mikilvægi rétts frágangs á jarðbindingum í smáspennurásum.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • prófa rafeindarásir í hermiforriti.
    • yfirfæra rafeindarás af teikningu yfir á tengibretti.
    • hanna einfaldar transistorrásir út frá forskrift um inngangs- og útgangsskilyrði sem og tíðnisvörun og mögnun.
    • mæla virkar rafeindarásir og draga ályktanir.
    • nota internetið til öflun upplýsinga um rásir og íhluti.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • hanna einfalda transistorrás í stað bilaðrar rásar.
    • hanna einfalda transistorrás inn í stærra kerfi með skilyrta hegðun.
    • hanna og smíða einfalda rafeindarás með aðgerðarmagnara sem uppfyllir ákveðnar kröfur um mögnun, tíðnisvörun og riðstraumsviðnám inngangs og útgangs.
    • mæla og bilanagreina virka rafeindarás.
    Kennsla er verkefnastýrð að mestu, námsmat er símat með tvo til þrjá lykilmatsþætti og leiðsagnarmat.