Unnið er sem fyrr með lesskilning, tal, hlustun og ritun, nemendur vinna með ýmis þemu tengd frönskumælandi löndum. Þeir þjálfast í meira krefjandi orðaforða og tileinka sér ný og flóknari málfræðiatriði.
FRAN1CC05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
meiri og flóknari orðaforða en áður
góðum framburði, áherslum og hljómfalli tungumálsins
meginatriðum franskrar málfræði
menningu frönskumælandi landa
taka þátt í samræðum um ýmis málefni líðandi stundar og tjá skoðun sína, aflað sér munnlegra upplýsinga og svara spurningum um hversdagsleg málefni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál, þar sem talað er um ýmis málefni
taka þátt í samræðum um ýmis málefni líðandi stundar og tjá skoðun sína, aflað sér munnlegra upplýsinga og svara spurningum um hversdagsleg málefn
skilja texta af ýmsum gerðum, eins og t.d. smásögur og skáldsögur sem sérstaklega eru samdar fyrir nemendur (léttlestrarbækur). Einnig að geta lesið sér til gagns blaðagreinar og ýmsar upplýsingar eða leiðbeiningar
skrifa lengri texta en áður, t.d. bréf, útdrætti úr bókum eða kvikmyndum, stutta leikþætti og myndatexta
skrifa lengri texta en áður, t.d. bréf, útdrætti úr bókum eða kvikmyndum, stutta leikþætti og myndatexta
vinna sjálfstætt og með öðrum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
tileinka sér innihald texta og skilja það sem sagt er
tjá sig um það sem hann hefur lesið eða heyrt og notað til þess flóknari orðaforða en áður, eins og t.d. ýmis orðatiltæki
túlka og leggja mat á aðstæður sem upp koma
skrifa lengri og flóknari texta en áður
Skriflegt lokapróf er í áfanganum. Hluti af lokaeinkunn er annareinkunn. Inn í annareinkunn reiknast ýmis verkefni, hlutapróf, munnleg próf og hlustunarpróf sem tekin eru jafnt yfir önnina. Allir færniþættir eru metnir, þ.e. tal, hlustun, ritun og lesskilningur