Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1481722147.95

    Bókmenntir og ritun
    ENSK2AE05(AT)
    39
    enska
    Almenn akademísk enska, bókmenntir, ritun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    AT
    Markmið áfangans er að efla menningarlæsi nemenda með því að þjálfa þá í að fræðast og tjá sig um ólík viðfangsefni á ensku. Nemendur bæta markvisst við orðaforða sinn, með áherslu á akademískan orðaforða, og öðlist dýpri skilning á flóknari málfræði enskrar tungu. Farið er yfir grundvallaratriði í ritun texta af ýmsum toga og nemendur æfa sig í nýtingu þeirra með hliðsjón af orðaforðanum sem farið er yfir í áfanganum. Lesin eru klassísk bókmenntaverk á enskri tungu og nemendur þjálfaðir í að rýna í bókmenntatexta og ræða umfjöllunarefni verkanna út frá eigin reynslu og skilningi.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða sem tengist menningu og þeim menningarheimum þar sem enska er töluð
    • flóknari málfræði enskrar tungu
    • uppbyggingu mismunandi texta, s.s. blaðagreina, fræðigreina, bókmenntatexta, o.fl.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tjá sig um sitt eigið umhverfi og menningu á ensku
    • beita flóknari málfræðireglum í ræðu og riti
    • túlka með eigin orðum á ensku efni frá mismunandi miðlum
    • tjá sig í ræðu og riti um margvísleg mál frá eigin brjósti
    • skrifa margskonar texta
    • tjá sig á skýran, ábyrgan og skapandi hátt um þekkingu sína
    • sýna frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum
    • taka þátt í samræðum um viðfangsefni áfangans og hugarefni sín
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera sér grein fyrir skoðun og afstöðu höfunda margvíslegra texta og geta tjáð sig um hana bæði munnlega og skriflega
    • lesa milli línanna og átta sig á dýpri merkingu í texta
    • taka þátt í skoðanaskiptum á ensku og geta útskýrt sjónarmið varðandi efni sem er ofarlega á baugi
    • færa rök fyrir máli sínu og svara gagnrökum, bæði í ræðu og riti
    • tengja þekkingu sína og leikni við það umhverfi og menningarheim sem hann býr við