Nemendur kynnast starfi og starfssviði rafiðnaðarmannsins og öðlast skilning á efnisfræði raflagna. Fjallað er um framleiðslu rafmagns og mismunandi gerðir flutningskerfa og nemendur fræddir um virkni ólíkra rofa með tengi- og smíðaverkefnum. Einnig kynnast þeir því efni sem notað er í einfaldar raflagnir. Nemendur fá fræðslu um öryggismál og eru kynntar reglugerðir sem í gildi eru og snerta námsþætti þessa áfanga. Nemendur fá innsýn í þróun öryggismála og hvernig reglugerðir og staðlar koma við sögu. Nemendur fá innsýn í virkni veitukerfa, varnaraðgerða og heimtauga.
Grunnskóli með lágmarkseinkunn C í almennum greinum nema stærðfræði þar sem krafan er B.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
öryggismálum og reglugerðum er varða vinnu við rafmagn.
verkfærum rafiðnarmannsins og helstu störfum.
skilning á virkni mismunandi rofa.
helstu teiknitáknum.
litakóða víra.
mikilvægi staðla og reglugerða.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
tengja rofa, samrofa, krónurofa og krossrofa.
leggja kapallagnir fagmannlega á lítið spjald.
leggja röralagnir fagmannlega á lítið spjald.
tengja falir, klær og fjöltengi.
beita réttum verkfærum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
geta valið einfaldan lagnabúnað með tilliti til aðstæðna.
geta greint mun á faglegum og ófaglegum vinnubrögðum.
gæta fyllsta öryggis í umgengni við rafmagn.
Áfanginn byggir á verkefnastýrðu námi. Í símati eru að lágmarki 5 matsþættir. Lágmarkslokaeinkunn er 5.