Í áfanganum er unnið að textílverkefnum í híbýlum, nemendur vinna allan mögulegan textíl t.d púða, dúka, rúmteppi, gluggatjöld, listmuni og fl. Nemendur þjálfaðir í að virkja sköpunarkraftinn í hugmyndir sínar. Mismunandi stílar skoðaðir og einnig hönnuðir. Farið er yfir rými og notkun þess og nemendur vinna rýmisteikingar og líkön. Vettvangsferðir og verkefni nemenda verða til sýnis
FATA1SH05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
á mismunandi stílum í innanhúshönnun
á rými og rýmisteikningu
hugmyndaöflun og uppsetningu
mismunandi tækni í samsetningu verkefna
hvaða hráefni má setja saman
framsetningu og frágang
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skrá hugmyndir
skilja rými og rýmisteikningu
skilja ferlið frá hugmynd að fullunnu verki
hugleiða útlit, notagildi út frá fagur- og formfræðilegum forsendum
þekkja liti og gildi þerra í umhverfi okkar
skapa og setja saman eftir mismunandi textílaðferðum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
vinna með hugmyndir sínar þannig að hægt sé að útfæra þær út frá lita- og formfræði
nota efni og form í eigin listsköpun
skynja liti og samsetningu þeirra í umhverfinu og í listsköpun
geta gert auðvelda rýmisteikningu og líkön
kunna ýmsar saumtækniaðferðir við verkefnin sín
Nemendur fá mat fyrir hvern hluta t.d. prufur, verklýsingar, púða og svo lokaverkefni