Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1486997723.26

    Uppeldisfræði
    UPPE2BY05
    5
    uppeldisfræði
    Byrjunaráfangi í uppeldisfræðum
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Uppeldisfræði (2. þrep): Í áfanganum er fjallað um samskipti við börn og unglinga. Áhersla er lögð á líðan, hegðun og félagsþroska barna og unglinga. Áhrif samfélagsins verða skoðuð vegna þeirra mismunandi uppeldisaðferða sem notaðar eru. Umræða fjölmiðla og ólíkar hugmyndir manna um uppeldismál eru skoðuð í ljósi breytinga í samfélaginu. Aðrir áhrifaþættir sem skoðaðir verða eru til dæmis áföll í bernsku og staðalímyndir kynjanna. Þá er fjallað um hvað þarf að hafa í huga til að ná árangri í samvinnu með börnum og unglingum í starfi s.s. í íþróttum, tómstundastarfi og skólum. 
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Helstu uppeldisaðferðum
    • Helstu uppeldisfræðingum og kenningum
    • Helstu samskiptaleiðum við börn
    • Algengum greiningum barna eða vanda
    • Ólíkum bakgrunni barna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina á milli mismunandi uppeldisaðferða
    • beita mismunandi aðferðum í samskiptum við börn eftir ólíkum bakgrunni þeirra
    • nota stöðu sína sem fyrirmynd til uppbyggilegra samskipta
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • leggja mat á hvaða samskiptaðferðir henta best við margvíslegar aðstæður og fyrir ólíka einstaklinga
    • beita grundvallaraðferðum í eineltismálum
    • taka þátt í rökræðum um uppeldismál
    • meta eigin frammistöðu og vinnuframlag sem og annarra á gagnrýninn hátt
    • setja fram þekkingu sína í ræðu og riti.
    Leiðsagnarmat. Fjölbreytt verkefni metin jafnt og þétt yfir önnina. Áhersla á umsagnir sem leiða nemandann áfram. Engin skrifleg lokapróf.