Áhersla verður lögð á að efla samskiptahæfni nemenda og samvinnu þeirra á milli. Stuðlað verður að því að nemendur efli tilfinningaþroska sinn, auki sjálfsþekkingu sína og byggi upp jákvæða sjálfsmynd. Nemendur fá þjálfun í að tjá hugsanir sínar, skoðanir og tilfinningar. Nemendur vinna fjölbreytt verkefni sem stuðla að uppbyggilegum samskiptum, samkennd og samvinnu. Lögð verður áhersla á kurteisi og gagnkvæma virðingu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
algengum samskiptareglum
mikilvægi þess að koma skoðunum sínum á framfæri
að fólk er mismunandi og getur haft ólíkar skoðanir
að hegðun og framkoma hefur áhrif á aðra
mikilvægi þess að vera kurteis og sýna virðingu
mikilvægi sveigjanleika í samvinnu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
beita algengum samskiptareglum við mismunandi félagslegar aðstæður
tjá skoðanir sínar og tilfinningar á uppbyggilega hátt
gera sér grein fyrir að eigin framkoma hefur áhrif á aðra
virða og taka tillit til annarra
nota hvatningu og hrós
vinna með öðrum að sameiginlegu verkefni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa í aðstæður og beita viðeigandi samskiptareglum
mynda sér sjálfstæðar skoðanir og tjá þær
sýna ábyrga framkomu
hlusta á sjónarmið annarra af víðsýni
takast á við samvinnuverkefni
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.