Nemendur matreiða ýmsa hagnýta og fjölbreytta rétti. Áhersla er breytileg frá önn til annar og tekur mið af þeim nemendahópi sem er skráður í áfangann hverju sinni. Innihald áfanga getur t.d. verið smáréttir, matur frá ýmsum löndum og bakstur.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttu matarræði
fjölbreyttri notkun á hráefni
hugtakinu matarmenning og hversu ólík hún getur verið
sjálfstæðum vinnubrögðum, samvinnu og verkaskiptingu
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa og greina fjölbreyttar uppskriftir undir handleiðslu kennara
fara eftir leiðbeiningum
vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra
elda nýja og framandi rétti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
kynnast nýjum matarhefðum
kynnast fjölbreyttri matarmenningu
vera sjálfbjarga í fjölbreyttri matreiðslu
þekkja styrkleika sína og geta nýtt þá á jákvæðan hátt
vinna með öðrum og sjálfstætt
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá