Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1488554753.74

    Segulliðastýringar 2
    RÖKV2SK05(AV)
    2
    stýringar og rökrásir
    kraftrásir, segulliðastýringar, yfirálagsvarnir
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    AV
    Í áfanganum eru kynnt helstu stýrikerfi sem notuð eru í iðnstýringum, þ.e. segulliðastýringar, loftstýringar, rafeindastýringar og iðntölvustýringar og farið dýpra í segulliðastýringar, þ.e. kraft- og stýrirásir, heldur en gert var í fyrri áfanga. Farið er yfir virkni og notkun yfirálagsvarna, mótorvarrofa og varnarbúnaðar sem notaður er í kraft- og stýrirásum. Haldið er áfram með teikningar og staðla sem og kennslu teikniforrita fyrir segulliðastýringar (t.d. Acad og/eða PCschematic). Farið er yfir notkun tengilista og tengilistanúmera, strengja- og víramerkingar. Kynntar eru nokkrar ræsiaðferðir rafmótora, svo sem Y/D-ræsing, Dahlander-ræsing, bein ræsing og mjúkræsingar. Nemandinn fær þjálfun í að tengja, prófa og mæla og taka saman niðurstöður. Einnig er lögð áhersla á að nemandinn nýti sér mælitæki til að finna tengivillur og bilanir.
    RÖKV1RS03
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu stýrikerfum sem notuð eru í iðnstýringum
    • notkun og virkni á yfirálagsvörnum fyrir rafmótora, mótorvarrofa og varnarbúnað sem notaður er í tengslum við kraft- og stýrirásir
    • notkun og virkni endastoppsrofa, flotrofa og neyðarstoppsrofa
    • notkun og virkni á þrýstiliðum og segullokum
    • notkun á tengilistum og tengilistanúmerum
    • notkun á merkingum, þ.e. víra- og strengjamerkingum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota nokkrar ræsiaðferðir fyrir rafmótora
    • nota teikniforrit fyrir stýrirása- og kraftrásateikningar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • framkvæma bilanaleit í segulliðastýringum
    • skilja upplýsingar af skiltum rafmótora tengja stýri- og kraftrásir skammhlaupsmótora
    Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmatið er í höndum kennara viðkomandi áfanga en þarf að fylgja þeim reglum sem kveðið er á um í skólanámskrá VMA.