Áfanginn er bóklegur, fræðilegur og verklegur. Farið er í helstu grundvallaratriði kennslufræðinnar með það að markmiði að nemandinn læri að nýta þau til að kenna börnum og unglingum undirstöðuatriðin í körfuknattleik. Áhersla er á tæknikennslu og kennslu í leikfræði og að nemendur læri helstu leikreglur körfuboltans. Stefnt er að því að nemendur öðlist ákveðna grunnfærni í greininni og lögð er áhersla á að leikurinn sé kenndur á leikrænan og skemmtilegan hátt.
ÍÞRÓ1GH03
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
leikreglum körfuknattleiksins
því hvernig á að leiðbeina yngstu iðkendunum í körfuknattleik.
kennslu tækniæfinga í körfuknattleik.
skipulagningu körfuknattleiksþjálfunar fyrir yngstu aldurshópana
fjölbreyttum leik- og tækniæfingum fyrir körfuboltaþjálfun
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
leiðbeina byrjendum í körfuknattleik.
nota körfuknattleik sem skólaíþrótt.
spila körfuknattleik og framkvæma helstu tækniatriði leiksins
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skipuleggja kennslu og þjálfun fyrir yngstu iðkendurna
stjórna hóp barna þar sem virknin og leikgleðin er höfð að leiðarljósi
átta sig á ólíkri getu einstaklinganna og finna þeim verkefni við hæfi
Lögð er áhersla á fjölbreytt námsmat með leiðsögn. Námsmat er útfært nánar í kennsluáætlun.