Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1489577128.03

    Flokkunarfræði lífvera
    LÍFF2FL05
    21
    líffræði
    flokkunarfræði
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Kynning á fjölbreytileika lífríkis jarðar. Nútíma flokkunarfræði er tekin til umfjöllunar og ýmis dæmi kynnt úr hverjum hóp.
    LÍFF2FR05 eða 5 einingar á öðru þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • byggingu, fjölgun og sníkilseiginleikum veira
    • byggingu, flokkun og æxlun baktería
    • byggingu og lífsháttum sveppa, fléttna og frumvera
    • völdum dæmum í lífsferlum há- og lágplantna
    • þróun lífsferils plantna frá mosum til dulfrævinga
    • sérhæfingu gró- og kynliðar plantna
    • æxlun háplantna og aldinmyndun
    • einkenni ein- og tvíkímblöðunga
    • flokkunareinkennum helstu fylkinga dýraríkisins
    • völdum dæmum úr helstu fylkingum dýra
    • þróunartengslum vefdýra
    • lögun og samhverfum dýra
    • þróun líkamshols
    • frum- og síðmynnla lífverum
    • þróun fremdardýra
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • gera verklegar æfingar
    • vinna skýrslur úr efni verklegra æfinga
    • nota greiningalykla
    • leysa verkefni sem tengjast flokkunarfræði lífvera
    • leysa verkefni sem tengjast námsefninu almennt
    • nýta upplýsingatækni við öflun efnis og heimilda við verkefnavinnu
    • vinna sjálfstæð verkefni til kynningar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • tengja undirstöðuþekkingu í frumulíffræði og erfðafræði við námefni áfangans ...sem er metið með... upprifjun og sjálfsmati
    • tengja undirstöðuþekkingu í flokkunarfræði við daglegt líf ...sem er metið með... fjölbreyttum verkefnum og umræðum
    • þekkja/geta greint í ríki og fylkingar algengar lífverur í umhverfi okkar ...sem er metið með... margvíslegum verkefnum, skriflegum og verklegum
    • bera virðingu fyrir og taka ábyrga afstöðu til hegðun sinnar m.t.t. lifandi náttúru ...sem er metið með... verkefnum og umræðum
    • afla sér upplýsinga og frekari þekkingar varðandi viðfangsefnið ...sem er metið með... margvíslegum verkefnum
    • undirbúa sig fyrir frekara nám í náttúruvísindum
    Notast er við fjölbreytt námsmat sem tekur mið af þekkingu, leikni og hæfni nemandans. Leiðsagnarmat/Símat