Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1489943114.16

    Einstaklingur og samfélag
    FÉLA2AK05
    23
    félagsfræði
    almenn kynning
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    BA
    Í þessum byrjunaráfanga er fjallað um grunneiningar samfélagsins og þær skoðaðar af sjónarhorni félagsvísinda. Fjallað er um samfélagið í ljósi þeirra áhrifa sem það hefur á einstaklinginn og líf hans. Lögð er áhersla á að nemendur verði læsir á umhverfi sitt svo að þeir verði færir um að taka virkan þátt í samfélagslegum umræðum og mynda sér skoðanir á meðvitaðan og gagnrýninn hátt. Nemendur kynna sér félagslega þætti sem stýra hegðun og athöfnum einstaklingsins. Mikilvægt er að nemendur öðlist skilning á uppbyggingu og skipulagi eigin samfélags og annarra. Í áfanganum öðlast nemendur þekkingu á lýðræði, mannréttindum og jafnrétti út frá samspili manns og umhverfis í anda sjálfbærni.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • algengum hugtökum sem notuð eru í félagsfræði og skyldum greinum
    • félagsmótun og hvernig hún hefur áhrif á líf hvers og eins
    • mikilvægum innviðum samfélagsins, svo sem fjölskyldu, trúarbragða, vinnumarkaðar og stjórnkerfis
    • hvernig samfélagið mótar einstaklinginn og hvernig einstaklingurinn mótar samfélagið
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • fjalla um ólíka afmarkaða þætti samfélagsins í ræðu og riti
    • beita aðferðum félagsfræðinnar við greiningu og túlkun upplýsinga
    • tjá sig um samspil félagsmótunar og einstaklings
    • beita skapandi hugsun og vinna á sjálfstæðan og ábyrgan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • yfirfæra þekkingu sína á félagsmótun og hvernig hún hefur áhrif á líf einstaklings ...sem er metið með... verkefnum og prófum
    • taka virkan og ábyrgan þátt í lýðræðislegu samfélagi ...sem er metið með... verkefnum
    • bera saman hugtök og hugmyndafræði til að mynda sér sértæka skoðun á helstu innviðum samfélagsins ...sem er metið með... verkefnum og prófum
    • draga ályktanir um eigið samfélag og geta borið það saman við aðrar samfélagsgerðir ...sem er metið með... verkefnum og prófum
    Fjölbreytt námsmat í formi munnlegra og skriflegra verkefna. Bæði er um hóp- og einstaklingsverkefni að ræða. Nemendur taka auk þess nokkur próf yfir önnina.