Í þessum áfanga er farið í ákveðna þætti í kvikmyndasögunni. Ekki verður farið í línulegan tímaás úr sögu kvikmyndanna.
Fimm einingar í sögu á öðru þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
hugmyndafræði og starfsemi kvikmyndagerðarmanna á ólíkum tímum og í ólíku rými, bæði sjálfstætt og í samvinnu við aðra nemendur
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
njóta kvikmynda af skilningi og þekkingu
fjalla á gagnrýninn hátt um kvikmyndir og kvikmyndagerð og velti fyrir sér áhrifum þeirra á samfélag manna, hérlendis og erlendis
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í gagnrýninni umfjöllun um kvikmyndir og koma henni frá sér með skýrum hætti hvort heldur er í umræðum eða með skriflegum verkefnum og eða myndrænum
greina menningarlega fjölbreytni kvikmyndagerðar og vinna sjálfstæð verkefni í tengslum við þann fjölbreytileika
Í áfanganum er símat alla önnina. Öll verkefni, viðvera og virkni er metin til einkunnar.