Unnið verður með fjölbreytt efni frá mismunandi menningarheimum og með fréttatengt efni sem snertir málefni líðandi stundar. Áhersla er lögð á að auka færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Nemendur tjá sig um ólík efni í ræðu og riti. Áhersla er lögð á að nemendur þjálfi sjálfstæð vinnubrögð og tileinki sér árangursríka námstækni þar sem þeir nýta þau hjálpargögn sem aðgengileg eru með forritum, á vef eða í bókum.
Grunnskólapróf.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
helstu menningarsvæðum þar sem tungumálið er notað sem móðurmál eða fyrsta mál
orðaforða í tengslum við efni áfangans
mismunandi afstöðu og túlkun bókmenntahöfunda og dýpri merkingu texta
ólíkum viðhorfum og gildum og hvernig þau móta menninguna í þeim löndum þar sem tungumálið er notað
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa fjölbreyttar gerðir texta í formi bókmennta, texta almenns eðlis og aðra texta sem tengjast efni áfangans
tjá sig með skýrum hætti í ræðu eða riti um málefni sem hann hefur kynnt sér
beita viðeigandi hjálpargögnum við lestur og ritun ýmissa texta
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skilja daglegt mál, svo sem samræður og fjölmiðlaefni, hvort sem hann þekkir umræðuefnið eða ekki
tileinka sér efni/inntak margvíslegra texta
tjá sig skýrt og lipurlega fyrir áheyrendum um sérvalið efni sem hann hefur kynnt sér
skrifa læsilegan texta um sérvalið efni frá eigin brjósti
hagnýta í ræðu og riti þann orðaforða sem áfanginn byggir á
eiga frumkvæði í samræðum og bregðast við óvæntum spurningum og athugasemdum
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.