Í áfanganum er fjallað um tilurð og tilgang fjölmiðla í samfélaginu. Reifaðar eru kenningar og rannsóknir um áhrifamátt fjölmiðla og þátt þeirra í félagsmótun einstaklinga. Fjallað er um hvern fjölmiðlaflokk fyrir sig, blöð og tímarit, ljósvakamiðla og netmiðla með sérstöku tilliti til fréttaflutnings í nútímasamfélagi og meðhöndlun þeirra á upplýsingum. Áfanganum er ætlað að auka skilning nemenda á fjölmiðlum í heild sinni og áhrifum þeirra til þess að þeir geti myndað sér rökstuddar skoðanir á upplýsingum sem fjölmiðlar birta.
Fimm fein. í félagsvísindum á 1. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölmiðlum samfélagsins og þeim öflum sem móta þá
sérstöðu hvers fjölmiðlaflokks fyrir sig og hvað þeir eiga sameiginlegt
kenningum um áhrif fjölmiðla á viðhorf og hegðun einstaklinga
hvernig fréttir berast til fjölmiðla og hvernig starfsfólk á fréttastofum vinnur úr upplýsingum sem valdar eru til birtingar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
túlka margvíslegar kannanir á notkun og efni fjölmiðla
greina á milli hlutlægs og hlutdrægs fréttaflutnings
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
mynda sér rökstudda skoðun á upplýsingum sem birtist í fjölmiðlum
notfæra sér fjölmiðla til upplýsingaöflunar á gagnrýninn hátt
mynda sér rökstudda skoðun á vægi og áhrif fjölmiðla innan samfélagsins
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá.