Í áfanganum læra nemendur um brot, brotvélar, útskot og aðra þætti er varða vinnu við brotvélar og nauðsynlegt er að þeir kunni. Þeir læra um trefjastefnu og eigin¬leika pappírs, um hugtök og heiti í prentun og um framleiðsluáætlanir. Nemendur læra um grunnatriði vélbrots, helstu gerðir brotvéla ¬og ólíkar brotgerðir. Þeir kynna sér sérstakan aukabúnað fyrir brotvélar og hagnýtar ábendingar er varða sérbrot, tæknileg vandamáI, ganghraða og afköst. Farið verður í grunnatriði útskots. Kennslan í áfanganum byggir á fyrirlestrum kennara og verkefnavinnu nemenda þar sem ýmist er um einstaklings- eða hópverkefni að ræða.
Grunnnám upplýsinga- og fjölmiðlagreina.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
vinnslu brotvéIa, m.a. með tilliti til útskots.
helstu hugtökum er varða vinnu við brotvél.
sundurskurðarhnífum og Iímingum.
ólíkum tegundum útskots með hliðsjón af ílagskanti, broti og skurðarmerkjum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
finna trefjastefnu með fjórum mismunandi aðferðum.
stilla brot fyrir mismunandi síðufjölda.
nota felIingarhnífa og rifgötunarhnífa.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: