Daglegt líf. Tal, hlustun, orðaforði og lestur, ritun
Samþykkt af skóla
1
5
Í áfanganum er lögð áhersla á að byggja grunn í tungumálinu. Efni áfangans fjallar um daglegt líf og markmiðið er að styrkja alla færniþætti tungumálsins.
Tal: Áhersla er lögð á að nemendur þjálfist í að tala einfalda dönsku.
Hlustun: Nemendur vinna með hlustun sem tengist þeirra áhugasviði og daglegu lífi.
Ritun: Nemendur skrifa stutta texta eins og t.d. persónuleg bréf, skilaboð eða endursögn um kvikmynd.
Orðaforði: Nemendur vinna með orðaforða í tengslum við námsefnið.
Lestur: Nemendur lesa smásögur og ýmiss konar léttlestrartexta.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
grunnþáttum í ritun á dönsku
daglegu lífi ungs fólks í Danmörku
stuttum textum sem fjalla um kunnuglegt efni
orðaforða sem tengist áhugasviði og daglegu lífi
einföldu daglegu talmáli um kunnuglegt efni
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota viðeigandi hjálpargögn og upplýsingatækni
svara spurningum skriflega og skrifa stutta texta í samfelldu máli um efni sem hann hefur áhuga á eða þekkir til
beita orðaforða á skýran og réttan hátt
svara spurningum munnlega og taka þátt í einföldum samræðum um kunnuglegt efni
skilja talað mál þegar talað er skýrt um kunnuglegt efni
lesa ýmiss konar texta á eigin áhugasviði og beita viðeigandi lestraraðferðum hverju sinni
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
fylgjast með frásögnum og skilja aðalatriði ef efnið er kunnuglegt
tileinka sér aðalatriðin í stuttum greinum og draga ályktanir af því sem hann les